Chính sách vận chuyển Việt Nam
Quá trình giao hàng từ kho của ThaiOrdering tới địa chỉ nhận hàng của Khách hàng được coi là giao hàng nội địa Việt Nam.
Phí giao hàng nội địa Việt Nam không bao gồm trong phí giao hàng nội địa Thái Lan và phí giao vận quốc tế Thái Lan – Việt Nam.
Bảng phí giao hàng nội địa Việt Nam, vui lòng xem chi tiết trong Biểu phí dịch vụ.
Phí giao hàng được tính trên mỗi lần vận chuyển hàng hóa tới Khách hàng.
Phí giao hàng được xác định dựa trên khu vực giao hàng, tốc độ giao hàng và khối lượng hàng hóa mỗi lần giao hàng.
ThaiOrdering cam kết thời gian giao hàng tính từ thời điểm xác lập cam kết (Khách hàng có yêu cầu giao hàng và đạt đủ điều kiện để giao hàng).
Quy định về trách nhiệm đối với hàng hóa: ThaiOrdering chịu trách nhiệm hoàn toàn với sự an toàn của hàng hóa khi về đến kho công ty trước khi giao hàng cho Quý khách hoặc giao hàng cho các đơn vị vận chuyển trung gian được Quý khách lựa chọn. Đơn vị kho của Thái Ordering sẽ kiểm tra tình trạng và quay lại video đóng hàng gửi cho khách hàng. Quý khách sau khi nhận hàng cần quay lại video mở hàng để đồng kiểm với đơn vị vận chuyển, phòng trường hợp cần bồi hoàn khi hàng hóa gặp vấn đề.
Quy định về thực hiện dịch vụ:
**Quy trình vận chuyển nội địa VN sẽ do bên vận chuyển thứ 3 thực hiện và chịu trách nhiệm.
Trong trường hợp hàng hóa có vấn đề Thái Ordering sẽ hỗ trợ quý khách khiếu nại với đơn vị vận chuyển. thời gian trả kết quả phụ thuộc vào tiến độ làm việc của đơn vị vận chuyển sau khi xác nhận đồng kiểm với khách hàng.
Để giữ an toàn về hàng hóa quý khách có thể lựa chọn dịch vụ Khai giá và Bảo Hiểm hàng hóa của Viettel Post (hàng có vấn đề được bồi hoàn 100% theo giá khai).
Nếu không lựa chọn dịch vụ Khai giá và Bảo hiểm. Khi hàng hóa gặp vấn đề và muốn khiếu nại, đơn vị vận chuyển sẽ bồi thường 50% giá trị sau khi quý khách kê khai giá trị của mặt hàng.
Quy định về thời gian thực hiện dịch vụ:
- Thời gian làm việc: ThaiOrdering tiếp nhận các yêu cầu giao hàng trong thời gian từ 08h30-17h30 các ngày từ thứ 2 thứ 7 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
- Xác lập mốc thời gian cam kết: Thời gian bắt đầu tính cam kết giao hàng là khi Quý khách hàng đã yêu cầu giao, hoàn tất điều kiện để giao hàng (về tài chính…) và đã lựa chọn gói giao hàng. Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết sau 12h00 thì sẽ tính thời gian đó cho ngày tiếp theo. Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết rơi vào các ngày nghỉ, thời gian đó sẽ được điều chỉnh sang ngày làm việc tiếp theo gần nhất.
Nếu trong trường hợp yêu cầu giao của Quý khách hàng trước 12h mà ThaiOrdering không thể sắp xếp lịch giao trong ngày, ThaiOrdering sẽ chủ động thông báo trước cho Khách hàng trong vòng 01h làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu.
*Lưu ý: ThaiOrdering chỉ cam kết giao hàng theo ngày và không hỗ trợ giao hàng theo khung giờ cụ thể.
Quy định về khối lượng: Trong trường hợp hàng nhẹ và cồng kềnh, khối lượng hàng hóa sẽ được tính theo công thức quy đổi: Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao(cm)/5000
Quy định về cam kết giao hàng:
- ThaiOrdering cam kết giảm phí giao hàng nội địa trong trường hợp không thực hiện đúng cam kết của mình.
- ThaiOrdering sẽ không bị coi là không thực hiện đúng cam kết trong trường hợp việc giao hàng chậm có nguyên nhân xuất phát từ Khách hàng hoặc các nguyên nhân bất khả kháng (thiên tai, địch họa…).