Chính sách mua hàng
Thái Ordering cam kết xử lý việc mua hàng của khách trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), Thái Ordering phải thông báo với Quý Khách hàng trên đơn.
Thái Ordering chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã hoàn thành việc đặt cọc.
Chính sách Mua hàng áp dụng các đơn hàng đã đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần và đa phần các dịp lễ, trừ những dịp lễ có thông báo trước.
Khi mua hàng, Quý khách cần đặt cọc trước một phần giá trị sản phẩm cần mua (tỷ lệ đặt cọc theo cấp thành viên – Tham khảo Chính sách KH thân thiết). Các khoản chi phí dịch vụ (VC nội địa Thái, mua hàng, kiểm hàng, VC quốc tế, VC nội địa VN,…) có thể thanh toán sau khi KH nhận hàng.
Thái Ordering căn cứ vào các thông tin trên đơn để thực hiện giao dịch. Trong trường hợp Thái Ordering cần xác nhận thông tin từ Khách hàng (ví dụ: hỏi lại sản phẩm), Quý khách vui lòng phản hồi sớm trên đơn;
Do đặc thù các đơn hàng trên Thái Ordering có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định; Thái Ordering sẽ chỉ mua số lượng có thể giao từ NCC. Trong trường hợp muốn mua thêm, Quý khách vui lòng đặt đơn mua mới cho loại hàng hóa cần mua.
Thái Ordering thực hiện các yêu cầu mua sản phẩm theo trình tự ưu tiên như sau: ghi chú trên sản phẩm; các thuộc tính sản phẩm Khách hàng đã chọn trên công cụ đặt hàng; ghi chú trên đơn hàng. Quý khách lưu ý ghi chú yêu cầu rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm (ví dụ: Không viết tắt M thay cho “mình”, vì M rất dễ nhầm lẫn với kích cỡ sản phẩm đặt mua). Thái Ordering sẽ không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng ghi chú trên đơn không rõ ràng;
Thái Ordering chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm hàng được đặt mua 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn);
Thái Ordering sẽ thực hiện hoàn lại tài chính trên đơn hàng khi có phát sinh giảm liên quan tới số lượng sản phẩm và phí vận chuyển.
Thái Ordering thực hiện thông báo điều chỉnh lại tiền cọc ngay tại thời điểm mua hàng nếu giá trị đơn hàng có thay đổi do thêm/bớt số lượng hoặc tăng/giảm giá sản phẩm.
Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có chất liệu bằng nhựa thông.sản phẩm có chất liệu làm từ sáp nến… (dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, hạn chế vận chuyển…), Quý Khách hàng nên thực hiện Đóng gỗ riêng kiện đơn hàng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. Thái Ordering sẽ mặc định Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn và sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gẫy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do khâu vận chuyển từ Nhà cung cấp tới kho Thái Lan hoặc từ kho Thái Lan về Việt Nam.
Đối với mặt hàng CPU, chip, vi mạch, bo mạch… Thái Ordering không cam kết về hoạt động, không đảm bảo kiểm về tem sản phẩm, cable nối, chân mạch…
Đối với những rủi ro khi mua hàng bao gồm: NCC nhận tiền nhưng không phát hàng; đơn hàng sai, lỗi, thiếu hàng Quý Khách sẽ nhận được thông báo và cùng chờ đợi giải quyết cùng Thái Ordering.
Ngay khi nhận được và mở kiện hàng, khách hàng lưu ý quay video lại quá trình mở kiện để có bằng chứng tạo khiếu nại khi có vấn đề về hàng hóa bên trong.
Trước, trong và sau khi mua hàng Khách hàng & Thái Ordering có thể/đồng ý hủy đơn hàng vào các thời điểm và trong các trường hợp sau:
Trước và trong khi mua hàng: khách hàng thao tác hủy đơn trực tiếp trong từng đơn hàng (click vào nút hủy đơn, tiền sẽ được hoàn ngay vào tài khoản ví của Khách hàng). Đơn hàng trong trạng thái chờ mua, Khách Hàng liên hệ ngay Với Thái Ordering để được hỗ trợ xử lý hủy đơn hàng nếu kịp thời điểm chưa chuyển trạng thái mua xong.
Sau khi mua hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hủy. Thái Ordering sẽ đồng ý hủy đơn nếu NCC đồng ý (theo chính sách của NCC). Trong trường hợp NCC đã giao hàng, Khách hàng yêu cầu hủy đơn có thể phải thanh toán phí vận chuyển nội địa giao hàng và trả lại hàng.
Sau 07 ngày liên lạc (07 ngày làm việc) mà vẫn không nhận được thông tin phản hồi từ NCC. Thái Ordering sẽ cập nhật hủy đơn hàng và thông báo trong đơn hàng, tiền sẽ được hoàn vào ví Khách hàng khi NCC thanh toán lại tiền mua hàng.
Đối với các đơn hàng phát sinh trong các thời điểm khách quan như: thiên tai, bệnh dịch… các đơn mua từ 7 ngày trở lên mà shop không phát hàng, hoặc không xác định được chính xác thời gian phát hàng, Thái Ordering sẽ tiến hành thông báo tới Khách hàng, chờ ý kiến từ Khách hàng.
Trường hợp Khách hàng không đồng ý chờ hàng, Thái Ordering sẽ tiến hành Khiếu nại người bán đòi tiền và hủy đơn khi Khiếu nại thành công.
Tất cả những đơn Khách đồng ý đợi đơn hàng, Khách hàng cần chấp nhận các rủi ro như: NCC không phát hàng, Thái Ordering đã khiếu nại nhưng NCC không hoàn tiền, không liên hệ được với shop để xử lý khiếu nại… Trường hợp nếu có những rủi ro phát sinh Thái Ordering có quyền từ chối chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại bồi hoàn nếu NCC không xử lý.
* Phí vận chuyển nội địa TL:
- Thái Ordering chủ động điền phí vận chuyển cho các đơn hàng theo quy định về cách tính phí vận chuyển của NCC và các quy định tính PVC đã được thông báo. Nếu cần kiểm tra lại phí vận chuyển, Quý khách vui lòng liên hệ với Thái Ordering để hỗ trợ trước khi đặt hàng;
- Phí vận chuyển nội địa cho các đơn hàng cùng sản phẩm, cùng số lượng, cùng NCC có thể khác nhau trong các lần mua hàng (do có nhiều chính sách thay đổi từ nhà vận chuyển nội địa, sử dụng hình thức VC khác nhau cho mỗi thời điểm,…). Thái Ordering sẽ không thông báo lại mức phí vận chuyển nội địa cho đơn hàng nếu mức phí không vượt quá mức khung phí chuyển phát nhanh tại Thái Lan, hoặc không có yêu cầu từ Khách hàng.