Hướng dẫn yêu cầu giao hàng

Để yêu cầu giao hàng, Khách hàng có thể thực hiện một trong các cách sau đây:

1 – Thực hiện yêu cầu giao hàng qua hệ thống:
Video hướng dẫn chi tiết:
Bước 1: Truy cập trang yêu cầu giao hàng
 

Bước 2: Lựa chọn danh sách các kiện hàng cần yêu cầu giao, lựa chọn địa chỉ nhận hàng và click Giao những kiện này.

 
Sau khi tạo yêu cầu giao hàng, số tiền còn phải thanh toán COD để nhận hàng của KH sẽ là số tiền âm (nếu có) trong số dư tài khoản của KH và số tiền phí VC nội địa VN.
Hoặc trong trường hợp KH không muốn trả tiền mặt khi nhận hàng có thể chuyển tiền vào tài khoản và nhắn tin tới Thái Ordering để được hỗ trợ trừ luôn số tiền cần thanh toán trên số dư TK.

 

Bước 3: Chờ điện thoại để nhận đơn hàng qua các đơn vị vận chuyển nội địa (ViettelPost, GHTK, GHN …) hoặc nhắn tin cho ThaiOrdering nếu cần giao ngay trong nội thành bằng Grab, Gojek, Be … hoặc có nhu cầu giao qua nhà xe liên tỉnh.

2 – Gọi trực tiếp tới kho để yêu cầu giao hàng: thông tin liên lạc vui lòng xem tại chân trang.
3 – Liên lạc với bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua công cụ chat trực tuyến hoặc hotline.